TUYỂN SALESREP_ĐẠT YÊU CẦU LÀM VIỆC NGAY

Số lượng: 10 người
(01) – Thanh Hoá
(01) – Hà Tĩnh
(01) – Quảng Bình
(02) – Đà Nẵng
(01) – Quảng Nam
(01) – Quảng Ngãi
(01) – Bình Định
(01) – Phú Yên
(01) – Khánh Hoà
Ưu tiên:  Có kinh nghiệm trong ngành Nhôm kính, Phụ kiện cửa, hàng công nghiệp

II. Mục tiêu công việc:

– Hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng, phát triển điểm bán, mức độ hiện diện hình ảnh và sản phẩm của Habeco địa bàn phụ trách.

– Nâng cao khả năng tiêu thụ và sức cạnh tranh các sản phẩm của Habeco tại các điểm bán trên địa bàn phụ trách.

– Đảm bảo nhà phân phối, khách hàng, thực hiện đúng các cam kết, chương trình, chính sách của AGGA.

III. Nhiệm vụ cụ thể:

– Lên kế hoạch hành động cho địa bàn phụ trách.

– Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo định kỳ.

– Hoàn thành các chỉ tiêu theo các tiêu chí KPIs.

– Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của công ty.

– Phối hợp làm việc với nhà phân phối để đảm bảo nhà phân thực hiện theo đúng hợp đồng ký kết với công ty.

– Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận 7 bước bán hàng.

– Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bày/ khuyến mãi/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong địa bàn được giao.

– Xây dựng quan hệ với chủ quán/chủ điểm bán/quản lý.

– Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/ nhóm tiêu dùng trong địa bàn phụ trách.

– Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng, xác định các điểm bán hàng tiềm năng, đề nghị và đưa vào danh sách các điểm bán mới, đảm bảo duy trì hiện diện và hình ảnh của sản phẩm tại điểm bán theo tiêu chuẩn bán hàng đã xây dựng.

– Thực hiện hướng dẫn đội ngũ nhân viên bán hàng của nhà phân phối trên thực địa (nếu có).

– Phối hợp với NPP để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng cho khách hàng trong địa bàn được thực hiện thuận lợi.

– Kiểm tra, giám sát, đánh giá hoạt động của các khách hàng và PG trên địa bàn phụ trách.

– Kiểm tra, giám sát, đánh giá thực hiện các chính sách, chương trình tiếp thị thương mại của các khách hàng và PG trên địa bàn phụ trách.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nhiệt tình, năng động, linh hoạt, chủ động, có trách nhiệm với công việc.

– Sẵn sàng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt, ngoài giờ hành chính.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

– Ưu tiên: Nam.

LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI:

– Lương cứng, thưởng KPI, thưởng năm hấp dẫn.

– Chế độ công tác phí: tiền ăn, tiền điện thoại, tiền xăng xe hỗ trợ đi lại, chi phí giao dịch công việc đầy đủ theo yêu cầu công việc.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.

 – Được hưởng các chế độ phúc lợi thêm của Tổng công ty (quà tặng bằng hiện vật và tiền vào các ngày lễ, tết, ngày thành lập công ty, tiền nghỉ mát…).

– Được mua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thân thể cộng thêm.

– Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

– Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Liên hệ: Mr An: 0888.79.10.79
Mail: agga.alumi@gmail.com

Các tin liên quan